Khi dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona ngày càng nghiêm trọng, nếu ngại tới ngân hàng để giao dịch trực tiếp, bạn có thể sử dụng các phương thức giao dịch điện tử nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
Ngân hàng trang bị khẩu trang cho giao dịch viên để phòng tránh lây nhiễm virus Corona
Là nơi tập trung lượng khách hàng đến giao dịch hàng ngày lớn, các ngân hàng đều đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như trang bị đầy đủ khẩu trang cho giao dịch viên tại quầy, cấp phát khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho khách hàng... Một biện pháp nữa cũng được các ngân hàng khuyến khích khách hàng sử dụng vào mùa dịch, đó là ưu tiên sử dụng kênh ngân hàng số và thanh toán qua thẻ thanh toán không tiếp xúc.
Giao dịch tiện lợi, nhanh chóng qua dịch vụ ngân hàng số
Với dịch vụ ngân hàng số, khách hàng có thể thực hiện mọi giao dịch ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, chỉ với 1 thiết bị điện tử có kết nối mạng internet. Mọi thao tác đều có thể thực hiện online như tra cứu số dư, chuyển khoản, giao dịch nạp tiền hay thanh toán tất tần tật các loại hóa đơn gia đình (điện, nước, internet, truyền hình,…). Đồng thời, người dùng ngân hàng số chỉ cần ở nhà vẫn có thể tiếp cận được với các dịch vụ tài chính của ngân hàng như gửi tiết kiệm, vay tiền hoặc các dịch vụ tư vấn khác… mà không cần đến ngân hàng chờ đợi giao dịch. Dịch vụ ngân hàng số cũng cho phép khách hàng thanh toán online nhiều dịch vụ như mua vé máy bay, đóng học phí, vé tàu xe… thuận tiện.
Đặc biệt, để khuyến khích khách hàng giao dịch online và hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ giao dịch tại quầy sang giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử, một số ngân hàng như BIDV tiếp tục duy trì chính sách không thu phí đăng ký hay phí duy trì dịch vụ đối với dịch vụ BIDV Online và BIDV SmartBanking.
0 Nhận xét